เทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ 2563
ข่าวประชาสัมพันธ์ 2564
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
กิจการสภาเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
Q&Aเว็บบอร์ด
ลงนามถวายพระพร
ร้องเรียนการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายละเอียด
03 เมษายน 2566
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
เกี่ยวกับหน่วยงาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
Social Network
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
คำแถลงนโยบาย
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๕)
โครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่
โครงสร้างสำนักปลัด
โครงสร้างกองคลัง
โครงสร้างกองช่าง
โครงสร้างกองการศึกษา
เทศบัญญัติ
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
ITA
การบริหารงานการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
e-Service
คู่มือการปฏิบัติงาน การให้บริการข้อมูลข่าวสาร
สถิติการให้บริการ ของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
ผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามประเมิลผล ประจำปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 2565
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจาปี
สรุปผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การแสดงเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านทุจจริต
ประกาศ เรื่อง การแสดงเจตจำนงความซื่อสัตย์สุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารงานราชการ
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
การกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
การแสดงเจตจำนงความซื่อสัตย์สุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารราชการ
การส่งเสริมความโปร่งใส
ประกาศ เรื่อง นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
รายงานข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนร้องเรียนการทุจริต ประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 2565
×