ประมาณการรายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไปประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
เทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์
……………………………..
ประมาณการรายจ่ายรวมทั้งสิ้น 18,800,000 บาท แยกเป็น
1. งานบริหารทั่วไป รวม 8,320,200 บาท |
1. งบบุคลากร ตั้งไว้รวม 5,674,800 บาท แยกเป็น
1.1 หมวดเงินเดือน(ฝ่ายการเมือง) ตั้งไว้ 2,624,640 บาท แยกเป็น
1.1.1 ประเภทเงินเดือน/ค่าตอบแทนผู้บริหาร ตั้งไว้ 1,134,240 บาท แยกเป็น
(1) เงินเดือนนายกเทศมนตรี/รองนายกเทศมนตรี ตั้งไว้ 695,520 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเดือนนายกเทศมนตรี ในอัตราเดือนละ 27,600 บาท เป็นเงิน 331,200 บาท และจ่ายเป็นเงินเดือน รองนายกเทศมนตรี จำนวน 2 คน ในอัตราเดือนละ 15,180 บาท ต่อคน รวมเป็นเงิน 364,320 บาท (2) เงินค่าตอบแทนประจำตำแหน่งนายกเทศมนตรี/รองนายกเทศมนตรี ตั้งไว้ 120,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งนายกเทศมนตรีในอัตราเดือนละ 4,000 บาท เป็นเงิน 48,000 บาท และจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งรองนายกเทศมนตรี จำนวน 2 คน ในอัตราเดือนละ 3,000 บาท ต่อคน รวมเป็นเงิน 72,000 บาท
(3) เงินค่าตอบแทนพิเศษนายกเทศมนตรี/รองนายกเทศมนตรี ตั้งไว้ 120,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินค่าตอบแทนพิเศษนายกเทศมนตรีในอัตราเดือนละ 4,000 บาท เป็นเงิน 48,000 บาท และจ่ายเป็นเงินค่าตอบแทนพิเศษรองนายกเทศมนตรี จำนวน 2 คน ในอัตราเดือนละ 3,000 บาท ต่อคน รวมเป็นเงิน 72,000 บาท
(4) เงินค่าตอบแทนรายเดือนเลขานุการนายกเทศมนตรี/ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี ตั้งไว้ 198,720 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าตอบแทนรายเดือน เลขานุการนายกเทศมนตรี 1 คน ในอัตราเดือนละ 9,660 บาท เป็นเงิน 115,920 บาท และจ่ายเป็นค่าตอบแทนรายเดือนที่ปรึกษานายกเทศมนตรี 1 คน ในอัตราเดือนละ 6,900 บาทเป็นเงิน 82,800 บาท
1.1.2 ประเภทค่าตอบแทนรายเดือนสมาชิกสภาเทศบาล ตั้งไว้ 1,490,400 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินค่าตอบแทนรายเดือนประธานสภาฯ/รองประธานสภาฯ และสมาชิกสภาเทศบาล ดังนี้
(1) เงินค่าตอบแทนประธานสภาเทศบาล เป็นเงิน 182,160 บาท ในอัตราเดือนละ 15,180 บาท
(2) เงินค่าตอบแทนรองประธานสภาเทศบาล เป็นเงิน 149,040 บาท ในอัตราเดือนละ 12,420 บาท
(3) เงินค่าตอบแทนสมาชิกสภาเทศบาล เป็นเงิน 1,115,200 บาท จำนวน 10 คน ในอัตราเดือนละ 9,660 บาทต่อคน
1.2 หมวดเงินเดือน (ฝ่ายประจำ) ตั้งไว้ 3,050,160 บาท แยกเป็น
1.2.1ประเภทเงินเดือนพนักงานเทศบาลตั้งไว้ 1,150,800 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเดือนและเงินปรับปรุงเงินเดือนประจำปีของปลัดเทศบาล และพนักงานเทศบาลในสำนักปลัดเทศบาล ดังนี้
(1) ตำแหน่งปลัดเทศบาล ระดับ 7 ในอัตราเดือนละ 28,560.- บาท เป็นเงิน 342,720 บาท
(2) ตำแหน่งหัวหน้าสำนักปลัด ระดับ 6 ในอัตราเดือนละ 23,820.- บาท เป็นเงิน 285,840 บาท
(3) ตำแหน่งบุคลากร ระดับ 6ว ในอัตราเดือนละ 24,730.- บาท เป็นเงิน 296,760 บาท
(4) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับ 3-5 หรือ 6 ในอัตราเดือนละ 18,790 บาทเป็นเงิน 225,480 บาท
1.2.2 ประเภทเงินประจำตำแหน่ง ตั้งไว้ 84,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งพนักงานเทศบาลที่ควรได้รับตามระเบียบที่กำหนด ดังนี้
1.เงินประจำตำแหน่งปลัดเทศบาล เพื่อจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งปลัดเทศบาล ในอัตราเดือนละ 3,500 บาทเป็นเงิน 42,000 บาท
2. เงินประจำตำแหน่งหัวหน้าสำนักปลัดเพื่อจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งหัวหน้าสำนักปลัด ในอัตราเดือนละ 3,500 บาท เป็นเงิน 42,000 บาท
1.2.3 ประเภทค่าจ้างพนักงานจ้าง ตั้งไว้ 1,743,360 บาท แยกเป็น
(1) ค่าจ้างพนักงานจ้างตามภารกิจ ตั้งไว้ 543,360 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินค่าจ้างพนักงานจ้างตามภารกิจ ในสำนักปลัดเทศบาล จำนวน 4 ตำแหน่ง 4 อัตรา ดังนี้
- ตำแหน่งผู้ช่วยนิติกร จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 15,530 บาท เป็นเงิน 186,360 บาท
- ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 10,620 บาท
เป็นเงิน 127,440 บาท
- ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 9,730 บาท เป็นเงิน 116,760 บาท
- ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 9,400 บาท เป็นเงิน 112,800 บาท
(2) พนักงานจ้างทั่วไป ตั้งไว้ 1,200,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินค่าจ้างพนักงานจ้างทั่วไปในสำนักปลัดเทศบาล จำนวน 3 ตำแหน่ง 10 อัตรา ดังนี้
- ตำแหน่งนักการภารโรง จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 10,000 บาท เป็นเงิน 120,000 บาท
- ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 4 อัตรา ในอัตราเดือนละ 10,000 บาท/คนเป็นเงิน 480,000 บาท
- ตำแหน่งคนงานทั่วไป จำนวน 5 อัตรา ในอัตราเดือนละ 10,000 บาท/คน
เป็นเงิน 600,000 บาท
1.2.4 ประเภทเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของพนักงานจ้าง ตั้งไว้ 72,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวพนักงานจ้าง สำนักปลัดเทศบาล แยกเป็น
(1) เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา เป็นเงิน 72,000 บาท ดังนี้
- ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 2,000 บาท
เป็นเงิน 24,000 บาท
- ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 2,000 บาท เป็นเงิน 24,000 บาท
- ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 2,000 บาท เป็นเงิน 24,000 บาท
2.งบดำเนินงานตั้งไว้ 2,292,000 บาท แยกเป็น
1.หมวดค่าตอบแทนตั้งไว้ 172,000 บาทแยกเป็น
(1) ประเภทค่าตอบแทนผู้ปฏิบัติราชการอันเป็นประโยชน์แก่เทศบาล ตั้งไว้ 10,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าตอบแทนผู้ปฏิบัติราชการให้กับเทศบาล เช่น กรรมการเปิดซองสอบราคา กรรมการตรวจรับงานจ้าง และผู้ปฏิบัติหน้าที่ราชการอื่น
(2) ประเภทค่าเบี้ยประชุม ตั้งไว้ 40,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าเบี้ยประชุมของสมาชิกสภาเทศบาลหรือบุคคลภายนอกที่ได้รับเลือกเป็นกรรมการสามัญ กรรมการวิสามัญ หรืออนุกรรมการประจำสภาเทศบาลและปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากสภาเทศบาล
(3) ประเภทค่าเช่าบ้าน ตั้งไว้ 42,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าเช่าบ้านและค่าเช่าซื้อบ้านให้แก่พนักงานเทศบาล ซึ่งมีสิทธิได้รับค่าเช่าบ้านตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย
(4) ประเภทเงินช่วยเหลือการศึกษาบุตร ตั้งไว้ 80,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าเล่าเรียนบุตรของผู้บริหารเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ ที่มีสิทธิเบิกได้ตามระเบียบ
2.หมวดค่าใช้สอย ตั้งไว้ 1,265,000 บาท แยกเป็น
1. ประเภทรายจ่ายเพื่อให้ได้มาซึ่งบริการ ตั้งไว้ 485,000 บาท แยกเป็น
(1) ค่าเย็บหนังสือหรือเข้าปกหนังสือ ตั้งไว้ 15,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าเย็บหนังสือ หรือเข้าปกหนังสือและข้อบังคับต่างๆ
(2) ค่าธรรมเนียม และค่าลงทะเบียนต่างๆ ตั้งไว้ 100,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าธรรมเนียมและค่าลงทะเบียนในการส่งบุคลากรของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยางเข้ารับการฝึกอบรมที่หน่วยงานราชการหรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดฝึกอบรม
(3) ค่าจ้างเหมาบริการ ตั้งไว้ 300,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาบริการ เช่น ค่าจ้างเหมาสูบสิ่งปฏิกูล จ้างเหมาแบกหามสัมภาระ ค่าล้างอัดภาพ ค่าจ้างซ่อมแซมทรัพย์สิน เป็นต้น และจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานให้กับเทศบาล
(4) ค่ารับวารสาร ตั้งไว้ 70,000 บาท เพื่อจัดซื้อวารสารและสื่อสิ่งพิมพ์ หนังสือพิมพ์ ฯลฯ สำหรับที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้าน โรงเรียน และสำนักงานเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
2. ประเภทรายจ่ายเพื่อการบำรุงรักษาหรือซ่อมแซมทรัพย์สิน ตั้งไว้ 50,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าบำรุงรักษาหรือซ่อมแซมครุภัณฑ์ เช่น รถจักรยานยนต์ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ดีด เครื่องถ่ายเอกสาร ตลอดจนหอกระจายข่าวหมู่บ้าน ฯลฯ
3. ประเภทรายจ่ายเกี่ยวกับการรับรองและพิธีการ ตั้งไว้ 470,000 บาท แยกเป็น
(1) ค่ารับรอง ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าเลี้ยงรับรองบุคคลหรือคณะบุคคลที่มาตรวจเยี่ยม ตรวจงานหรือศึกษาดูงานของเทศบาล ตลอดจนค่าจัดซื้อเครื่องอุปโภค - บริโภคในการประชุมสภาเทศบาลตำบล เช่น อาหารว่าง เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ฯลฯ
(2) ค่าเลี้ยงรับรองในการประชุมสภาท้องถิ่น, คณะกรรมการหรือคณะอนุกรรมการ ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าเลี้ยงรับรองในการประชุมสภาท้องถิ่น, คณะกรรมการหรือคณะอนุกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งตามกฎหมาย หรือตามระเบียบหรือหนังสือสั่งการกระทรวงมหาดไทย หรือการประชุมระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับรัฐวิสาหกิจหรือเอกชน
(3) ค่าใช้จ่ายในการจัดงานจัดนิทรรศการ ตั้งไว้ 20,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงาน จัดนิทรรศการ การประกวด การแข่งขัน และพิธีเปิดอาคารต่างๆของเทศบาล
3.หมวดค่าวัสดุ ตั้งไว้รวม 590,000 บาท แยกเป็น
(1) ประเภทค่าวัสดุสำนักงาน ตั้งไว้ 100,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าซื้อวัสดุ สิ่งของ เครื่องใช้สำนักงาน เช่น กระดาษ หมึก ปากกา ดินสอ ธงชาติ ธงสัญลักษณ์ ธงอาเซียนพร้อมเสาธง ฯลฯ
(2) ประเภทค่าวัสดุยานพาหนะและขนส่งตั้งไว้ 50,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อวัสดุพาหนะและขนส่ง เช่น แบตเตอรี่ ยางนอก ยางใน ฯลฯ
(3) ประเภทค่าวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น ตั้งไว้ 300,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น เช่น น้ำมันดีเซล น้ำมันเครื่อง น้ำมันจารบี แก๊สหุงต้ม น้ำมันเบนซิน ฯลฯ
(4) ประเภทค่าวัสดุโฆษณาและเผยแพร่ ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าวัสดุโฆษณาเผยแพร่ เช่น กระดาษเขียนโปสเตอร์ สี พู่กัน ฟิล์ม ภาพถ่ายดาวเทียม ฯลฯ
(5) ประเภทวัสดุคอมพิวเตอร์ ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ เช่น แผ่นหรืองานบันทึกข้อมูล หัวพิมพ์ หรือ แถบพิมพ์สำหรับเครื่องพิมพ์ ตลับผงหมึก กระดาษต่อเนื่อง ฯลฯ
(6) ประเภทค่าวัสดุงานบ้านงานครัว ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว เช่น เข่ง ไม้กวาด ถังน้ำ แก้ว ถ้วยชาม กระจกเงา ผ้าประดับ ฯลฯ
(7) ประเภทวัสดุอื่น ๆ เพื่อจ่ายเป็นค่าวัสดุอื่น ๆ เช่น มิเตอร์น้ำ-ไฟฟ้า ท่อพีวีซี หัวเชื่อมแก๊ส หัววาล์วเปิด-ปิดแก๊ส ฯลฯ และวัสดุอื่น ๆ ที่ไม่สามารถจัดเข้าประเภทวัสดุอื่น ๆ ได้ ตั้งไว้ 50,000 บาท
4. หมวดสาธารณูปโภค ตั้งไว้รวม 265,000 บาท
(1) ประเภทค่าไฟฟ้า ตั้งไว้ 200,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าไฟฟ้าสำหรับสำนักงานเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง ไฟฟ้าสาธารณะ และกิจการประปาที่อยู่ในความดูแลของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
(2) ประเภทค่าน้ำประปา ตั้งไว้ 10,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าน้ำประปาสำหรับสำนักงานเทศบาล
(3) ประเภทค่าโทรศัพท์และบริการทางด้านคมนาคม ตั้งไว้ 40,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ค่าบริการคู่สายเกี่ยวกับการใช้ระบบอินเตอร์เน็ตและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับการใช้บริการ สำหรับสำนักงานเทศบาล
(4) ประเภทค่าไปรษณีย์ ค่าธนาณัติ ค่าซื้อดวงตราไปรษณียากร ตั้งไว้ 15,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าไปรษณีย์ ค่าธนาณัติ ค่าซื้อดวงตราไปรษณียากร
3.งบรายจ่ายอื่นๆ ตั้งไว้รวม 220,000 บาท แยกเป็น
1. หมวดรายจ่ายอื่นๆ
(1) ประเภทค่าจ้างที่ปรึกษาซึ่งไม่เกี่ยวกับครุภัณฑ์ หรือสิ่งก่อสร้าง หรือไม่ได้มาซึ่งครุภัณฑ์หรือสิ่งก่อสร้าง ตั้งไว้ 20,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างองค์กรหรือสถาบันที่เป็นกลางเพื่อเป็นผู้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
(2) ค่าธรรมเนียมการกำจัดขยะมูลฝอย ตั้งไว้ 200,000 บาท เพื่อเป็นค่าธรรมเนียมในการกำจัดขยะมูลฝอยของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยางให้กับเทศบาลเมืองกระนวน ตามอัตราที่เทศบาลเมืองกระนวนกำหนด (450 บาท/ตัน)
(4) ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ ตั้งไว้ 20,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการพัฒนาการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ ได้แก่ ค่าใช้จ่ายในการออกบริการประชาชนเคลื่อนที่ จัดทำตู้รับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ประจำหมู่บ้าน การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโดยการจัดทำแผ่นพับ ใบปลิว โปสเตอร์ เอกสารผลการดำเนินงานของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง และอื่น ๆ
(5) ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม/ศึกษาดูงาน พนักงานเทศบาล ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และคณะกรรมการหมู่บ้าน ตั้งไว้ 250,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม/ศึกษาดูงาน พนักงานเทศบาล ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล
(6) ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันเทศบาล ตั้งไว้ 20,000 บาท
(7) ค่าใช้จ่ายในการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ และจัดทำเอกสารรายงานประจำปีของเทศบาล ตั้งไว้ 30,000 บาท
(8) ค่าใช้จ่ายในการจัดทำและดูแลเว็บไซด์ ตั้งไว้ 40,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดทำเว็บไซด์หรือปรับปรุงและดูแลเว็บไซด์ของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
(9) ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ ตั้ง 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
4. ประเภทรายจ่ายเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติราชการที่ไม่เข้าลักษณะรายจ่ายหมวดอื่นๆ ตั้งไว้ 260,000 บาท แยกเป็น
(1) ค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้ง ตั้งไว้ 50,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น(กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง/กรณีครบวาระ)
(2) ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการในราชอาณาจักร ตั้งไว้ 100,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการในราชอาณาจักร เช่น ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าเดินทาง ค่าพาหนะ ค่าเช่าที่พัก และค่าใช้จ่ายอื่นๆในการเดินทางไปราชการ
(3) ค่าพวงมาลัย ช่อดอกไม้ กระเช้าดอกไม้และพวงมาลา ตั้งไว้ 10,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าพวงมาลัย กระเช้าดอกไม้ ช่อดอกไม้ และพวงมาลา สำหรับพิธีการในวันสำคัญต่างๆ
(4) โครงการจัดซื้อธงชาติ,ธงสัญลักษณ์,อาเซียนพร้อมเสาธง ตั้งไว้ 100,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อธงชาติ,ธงสัญลักษณ์,อาเซียนพร้อมเสาธงของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
4. งบลงทุน ตั้งไว้ 23,400 บาท
4.1 หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ตั้งไว้ 23,400 บาท ดังนี้
4.1.1 ค่าครุภัณฑ์ ตั้งไว้ 23,400 บาท ดังนี้
(1) ประเภทค่าจัดซื้อพัดลม ขนาด 22 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับส่ายซ้าย – ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ด้วยปุ่มดึงสาย จำนวน 3 ตัวๆ ละ 2,300 บาท เป็นเงิน 6,900 บาท ข้อมูลจำเพาะ ดังนี้
- แรงดันไฟฟ้า 220 โวลท์ 50 เฮิรตซ์
- กำลังไฟฟ้า 199 วัตต์
- ขนาดสินค้า (กว้าง x ยาว x สูง) 864 x 790 x 1,575 มม.
(2) ถังต้มน้ำแสตนเลส ขนาด 28 เซนติเมตร (18 ลิตร ) จำนวน 1 ถัง ตั้งไว้ 16,500 บาท
5. งบเงินอุดหนุนตั้งไว้รวม 110,000 บาท แยกเป็น
1. อุดหนุนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอื่น ตั้งไว้ 40,000 บาท ดังนี้
1.1 โครงการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับอำเภอ ตั้งไว้ 20,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินอุดหนุนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่อำเภอห้วยเม็ก ตามโครงการปรับปรุงศูนย์ข้อมูลข่าวสาร การจัดซื้อจัดจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับอำเภอ อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ (อ้างถึงหนังสือ อบต.พิมูล ที่ กส 77201/ว 265 ลว 2 ก.ค. 2558)
1.2 โครงการวันท้องถิ่นไทย ต้านภัยยาเสพติด ตั้งไว้ 20,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินอุดหนุนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่อำเภอห้วยเม็ก ตามโครงการวันท้องถิ่นไทย ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 (อ้างถึงหนังสือ ทต.คำเหมือดแก้ว ที่ กส 73701/ ว 97 ลว 22 พ.ค. 2558)
2. อุดหนุนหน่วยงานภาครัฐหรือองค์กรเอกชนในกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ ตั้งไว้ 70,000 บาท แยกเป็น
(1) อุดหนุนที่ทำการปกครองอำเภอห้วยเม็ก ตั้งไว้ 70,000 บาท แยกเป็น
- อุดหนุนโครงการจัดงานรัฐพิธีประจำปี 2559 ตั้งไว้ 20,000 บาท
- อุดหนุนโครงการจัดงานนมัสการพระธาตุพนมจำลองห้วยเม็ก บวชชี-พราหมณ์ บุญกุ้มข้าวใหญ่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 ตั้งไว้ 50,000 บาท
2. งานบริหารงานคลัง รวม 1,419,400 บาท
1. งบบุคลากร 1,289,400 บาท แยกเป็น
1.1 หมวดเงินเดือน(ฝ่ายประจำ) ตั้งไว้รวม 1,289,400 บาท แยกเป็น
1.1.1 ประเภทเงินเดือนพนักงานเทศบาล ตั้งไว้ 911,520 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเดือนและเงินปรับปรุงเงินเดือนของพนักงานเทศบาล จำนวน 5 อัตรา ดังนี้
(1) ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลัง ระดับ 7 ในอัตราเดือนละ 26,460 บาทเป็นเงิน
317,520 บาท
(2) ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ 1 อัตรา ระดับ 5 ในอัตราเดือนละ 19,300 บาท เป็นเงิน
231,600 บาท
(3) ตำแหน่ง เจ้าพนักงานพัสดุ 1 อัตรา ระดับ 5 ในอัตราเดือนละ 17,550 บาท เป็นเงิน 210,600 บาท
(4) ตำแหน่ง เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ 1 อัตรา ระดับ 2 ในอัตราเดือนละ 12,650 บาท
เป็นเงิน 151,800.-บาท
1.1.2 ประเภทค่าจ้างลูกจ้างประจำ ตั้งไว้ 188,640 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างและเพิ่มค่าจ้างลูกจ้างประจำ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา ในอัตราเดือนละ 15,720 บาท
1.1.3 ประเภทเงินประจำตำแหน่งเพื่อจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งพนักงานเทศบาลที่ควรได้รับตามระเบียบที่กำหนด ดังนี้
(1) เงินประจำตำแหน่งผู้อำนวยการกองคลัง ตั้งไว้ 42,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินประจำตำแหน่งผู้อำนวยการกองคลัง ในอัตราเดือนละ 3,500 บาท
1.1.4 ประเภทค่าจ้างพนักงานจ้าง ตั้งไว้ 123,240 บาท
1. ค่าจ้างพนักงานจ้างตามภารกิจ ตั้งไว้ 123,240 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าตอบแทนรายเดือนให้กับพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 1 อัตรา ดังนี้
(1) ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ ในอัตราเดือนละ 10,270 บาท เป็นเงิน 123,240.- บาท
1.1.5 ประเภทเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ตั้งไว้ 24,000.-บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 1 อัตรา ดังนี้
(1) ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ ในอัตราเดือนละ 2,000 บาท เป็นเงิน 24,000.- บาท
2. งบดำเนินงาน ตั้งไว้ 130,000 บาท
1.2 หมวดค่าใช้สอย ตั้งไว้ 130,000 บาท
1. ประเภทรายจ่ายเพื่อให้ได้มาซึ่งบริการ ตั้งไว้ 30,000 บาท
(1) ค่าธรรมเนียม และค่าลงทะเบียนต่างๆ ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าธรรมเนียมและค่าลงทะเบียนในการส่งบุคลากรของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยางเข้ารับการฝึกอบรมที่หน่วยงานราชการหรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดฝึกอบรม
2. ประเภทรายจ่ายเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติราชการที่ไม่เข้าลักษณะรายจ่ายหมวดอื่นๆ ตั้งไว้ 100,000 บาท
(1) ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการในราชอาณาจักร ตั้งไว้ 50,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการในราชอาณาจักร เช่น ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าเดินทาง ค่าพาหนะ ค่าเช่าที่พัก และค่าใช้จ่ายอื่นๆในการเดินทางไปราชการ
(2) ค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนที่ภาษี ตั้งไว้ 50,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนที่ภาษีของเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง
***************************
_____________________________________________________________________________________________________________________
2. แผนงานการรักษาความสงบภายใน
1. งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับการรักษาความสงบภายใน รวม 290,520 บาท
1. งบบุคลากรตั้งไว้ 290,520 บาท แยกเป็น
1.1หมวดเงินเดือน (ฝ่ายประจำ) ตั้งไว้ 290,520 บาท แยกเป็น
1.1.1ประเภทเงินเดือนพนักงานเทศบาลตั้งไว้ 153,720 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเดือนและเงินปรับปรุงเงินเดือนประจำปีของปลัดเทศบาล และพนักงานเทศบาลในสำนักปลัดเทศบาล ดังนี้
(1) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ป้องกันฯระดับ 3 ในอัตราเดือนละ 12,810.- บาท เป็นเงิน 153,720 บาท
1.1.2 ประเภทค่าจ้างพนักงานจ้าง ตั้งไว้ 112,800 บาทเพื่อจ่ายเป็นค่าตอบแทนรายเดือนให้กับพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 1 อัตรา ดังนี้
(1) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในอัตราเดือนละ 9,400 บาท เป็นเงิน 112,800 บาท
1.1.3 ประเภทเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวตั้งไว้ 24,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 1 ตำแหน่ง ดังนี้
(1) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในอัตราเดือนละ 2,000 บาท เป็นเงิน 24,000 บาท
2. งานป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและระงับอัคคีภัย รวม 200,000 บาท
1. งบดำเนินงานตั้งไว้ 200,000 บาท
1.1 หมวดค่าใช้สอย ตั้งไว้ 180,000บาทแยกเป็น
1. ประเภทรายจ่ายเกี่ยวกับการรับรองและพิธีการ ตั้งไว้ 180,000 บาท แยกเป็น
(1) ค่าใช้จ่ายในการรณรงค์ป้องกันอุบัติภัยทางถนน ประจำปี 2559 ตั้งไว้ 100,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายรณรงค์ป้องกันอุบัติภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์
(2) ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมทบทวนสมาชิก อปพร. ตั้งไว้ 50,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมทบทวนสมาชิก อปพร.
(3) ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวัน อปพร. ตั้งไว้ 30,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันอปพร.
2.หมวดค่าวัสดุ ตั้งไว้รวม 20,000 บาท
(1) ประเภทค่าวัสดุเครื่องดับเพลิง ตั้งไว้ 20,000 บาทเพื่อจ่ายเป็นค่าน้ำยาเคมีดับเพลิง ถังดับเพลิง ฯลฯ
********************